simhapu pillalu lemi kalavali song lyrics

 
సింహపు పిల్లలు లేమిగలవై    -      ఆకలిగొనునేమో గానీ 
నిన్నాశ్రయించిన ఈ నాబ్రతుకులొ-  ఏమేలు కొదువలేదయ్యా నా యేసయ్యా
నీ కృప నాకు చాలయ్యా
                                        ! సింహపు
పిలిసితే పలికేవు అడిగితె ఇచ్చేవు  - అలసిన నా బ్రతుకును  ఆనంద పరిచేవు
నీ మాట వజ్రాల మూట నా యేసయ్య  - నా బ్రతుకు ద్రాక్షల  తోట  
                                         ! సింహపు
నమ్మిన మమ్ము నీవు సిగ్గుపడనీయవయ్య - నిత్యము తోడుండి నడిపించేవయ్య 
జీవజలముల వూట  యేసయ్య -  నీవేనా బంగారుకోట 
                                         ! సింహపు
శక్తి హినులకు బలాబివృద్ది చేసి -  సొమ్మసిల్లు ప్రాణమును నీ శక్తి తో నింపి 
నీ పలుకు తేనెల ఊట  యేసయ్య - నీ బాట వెన్నెల బాట 
                                         ! సింహపు
విరిగిన నా హృదయం  నీకే బలియాగం - నలిగిన నా ఆత్మే సర్వంగాహోమం 
నీవే నా ఆశ్రయకోట యేసయ్య - ఆశీర్వదపు ఊట 
                                         ! సింహపు
 # Lyrics# Meaning # Instrumental # MP3# # Video # Images # Guitar Chords#