Telugu Gospel revival songs santhosame samadaname 2020 whatsap status

 


Santhoshame Samaadhaaname (3)

 O what Joy in my Heart
Cheppa Nashakyamaina Santhosham (2)

Great Joy in my Hear
Naa Hrudayamu Vinthaga Maarenu (3)

My heart has changed wonderfully
Naalo Yesu Vachchinandunaa (2)          ||Santhoshame||

why becasuse Jesus came into my heart
Theruvabadenu Naa Manonethramu (3)

My eyes are opened
Kreesthu Nannu Muttinandunaa (2)          ||Santhoshame||

The Lord has touched me
Ee Santhoshamu Neeku Kaavalenaa (3)

Do you want this Joy
Nede Yesu Noddaku Rammu (2)          ||Santhoshame||

Come to jesus right now
Sathya Samaadhanam Neeku Kaavalenaa (3)

Do you want true peace
Sathyudesunoddaku Rammu (2)          ||Santhoshame||

Come to The JESUS THE TRUTH
Nithyajeevamu Neeku Kaavalenaa (3)

do you want eternal life
Nithyudesunoddaku Rammu (2)          ||Santhoshame||

Come to jesus who is eternal
Mokshyabhaagyamu Neeku Kaavalenaa (3)

Do you wnat heaven
Moksha Raajunoddaku Rammu (2)          ||Santhoshame||

DO you wnat the kingdom of God
Yesu Kreesthunu Nede Cherchuko (3)

Come to Jesus
Praveshinchu Nee Hrudayamandu (2)          ||Santhoshame||